วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

สอนเซิร์ฟเวอร์ เกมส์มายคราฟ กับ ลินุกซ์ อูบุนตู

สวัสดีครับวันนี้ผมสอนเซิร์ฟเวอร์ เกมส์มายคราฟ 1.5.2 กับ ลินุกซ์ อูบุนตู ฉัน ที่เราคิดว่า ฉันจะ ติดตั้ง Minecraft Server บน ลินุกซ์ อูบุนตู ที่เกิดขึ้น เพราะมันเป็น ปุ่ม เมจิก ลินุกซ์ ที่ กิน ทรัพยากรน้อยลง Windows ใน การนำ มาเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ที่จะอนุญาตให้ เราสามารถ ใช้ประโยชน์จาก เซิร์ฟเวอร์ ข้อมูลจำเพาะ ที่ เราเช่ามันคุ้มค่า มากขึ้น สำหรับทุกคนที่ วางแผนที่จะ เช่า VPSหรือ COLO สำหรับการใช้งาน โอเพนซอร์ส ในเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ฉันอาจ แนะนำให้ใช้ VPS, VPS DigitalOcean ขอบคุณมาก จ่ายผม ในแบบรายชั่วโมง นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายของ VPSรับการยอมรับเป็น ที่ถูกกว่า ในประเทศไทย มาก VPS สำหรับทุกคน ที่สนใจสามารถ นำไปใช้ ที่ลิงค์ด้านล่าง เกินไปได้รับ สิทธิ ลงไปที่ Config สำหรับ Minecraft เซิร์ฟเวอร์สำหรับ ลินุกซ์ ทำ มัน เกมส์มายคราฟ 1.5.2 หนึ่ง ก่อนที่ เพื่อนคนอื่น ๆ ดาวน์โหลด ฉาบ (ดาวน์โหลด คลิก) เพื่อ ควบคุม เซิร์ฟเวอร์ ของเรา ก่อนที่จะ ฉัน. 2 แล้วเรา ใช้ VPS สเป็ค หรือ VPS เมื่อเราต้องการ เกินไป ซึ่งผม จะ หา VPS, DigitalOcean ฉัน ฉันจะ เลือก2 แกน CPU , 4GB RAM ของ ฉัน ราคา พันล้านกว่า ตัวเอง เป็น อย่างมาก หลังจากที่ฉัน เช่า VPSเสร็จแล้ว ผมขอ ติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ โปรแกรมที่ เกมส์มายคราฟ 1.5.2 จะช่วยให้ เราสามารถ จัดการกับ เซิร์ฟเวอร์ ของ Windows เสมือนจริงของเรา ใน ขั้นตอนก่อนหน้า อาจจะมี การมองไปที่ แนะนำ VPS Minecraft Server ที่ ยาก ก็จะเป็น ผมผม จะ ข้ามขั้นตอนการ ของการตั้งค่า เสียค่าใช้จ่าย ฉันรักมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news